Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Đánh Giá Đồng Hồ Rotonde de Cartier Day and Night

Đánh Giá Đồng Hồ Rotonde de Cartier Day and Night

Cartier đã làm sống lại một trong những biến chứng đồng hồ điện tử casio chữ ký của mình với Rotonde de Cartier ngày và đêm. Bây giờ kết hợp với một màn hình hiển thị ngược giai đoạn mặt trăng mới, ngày mới và đêm được trang bị các MC phong trào năm 1904 tại nhà.
Ngày và đêm hiển thị có một lịch sử lâu dài trong lịch sử của Cartier, bắt đầu với các đồng hồ Comet của tuổi đôi mươi. Nhưng gần đây hơn, ngày và đêm với đĩa trang trí của nó, là một trong những chiếc đồng hồ đặc biệt nhất trong Bộ sưu tập Privée Cartier Paris (CPCP) dòng. Cùng với đó là một nguồn cảm hứng, Cartier đã cho ra mắt Rotonde de Cartier mới ngày và đêm, với việc bổ sung một giai đoạn mặt trăng ngược dòng cũng như 1904 MC phong trào tự động.
 

Sở hữu những tính năng biến chứng mới

Một trong những biến chứng đáng chú ý của Cartier vào cuối những năm chín mươi là Jour et Nuit, hoặc ngày và đêm, mà được thực hiện bởi không ai khác hơn Svend Andersen, đồng sáng lập của AHCI. Đó là sử dụng ánh nắng mặt trời và mặt trăng tay để cho biết ngày và đêm.
Sau đó thiết kế đã được cải tiến để sử dụng một đĩa trang trí cho ngày và đêm hiển thị, và các mô hình đã được giới thiệu như là một phần của bộ sưu tập CPCP. Đĩa dựa trên màn hình này được lấy cảm hứng từ cổ điển đồng hồ Cartier Comet, mà hoạt động trên nguyên tắc tương tự. Cartier ngày và đêm Comet đồng hồ, c. Năm 1920, được làm bằng bạch kim, vàng, mã não và trang trí với men và kim cương
 

Phiên bản palladium, hiển thị 10:41 vào buổi sáng

Các Rotonde de Cartier mới ngày và đêm hoạt động mua đồng hồ casio chính hãng ở đâu chính xác như các mô hình trước đó đã làm. Một lớn, đĩa trung tâm được trang trí cách điệu với đại diện của Mặt Trời và Mặt Trăng quay một lần mỗi 24 giờ, cho biết giờ trên nửa trên của mặt số. Do kích thước của ngày và đêm đĩa, nó được hỗ trợ bởi năm con lăn ruby bên dưới.
Và phút được chỉ định bởi một phong cách tay Breguet thông thường. Các Cartier ngày và đêm Rotonde de vàng hồng; thời gian được hiển thị là 8:08 trong ngày. Trên nửa dưới của quay số, có một giai đoạn mặt trăng ngược dòng, một tính năng mới không tìm thấy trong các mô hình trước đó.
Chính xác đến một ngày trong 10,5 năm, giai đoạn mặt trăng được chỉ định bởi một bàn tay lưỡi liềm nghiêng. Thực hiện trong ba cấp độ, quay số được mạ bạc và trang trí với guilloche. Việc quay số cũng như ngày và đêm đĩa cũng là chi tiết. Ngay cả các giai đoạn của mặt trăng được trang trí riêng với guilloche tròn.
 

Chữ ký bí mật của Cartier

Các phong trào MC 9912 thực sự là năm 1904 MC tự động với ngày và đêm mô-đun vào đầu. Không giống như lặp đi lặp lại trước đây của MC năm 1904, phiên bản này được hoàn thành với tạo hạt thẳng trên cây cầu và vát mép nổi tiếng, mà bây giờ là hoàn thành tiêu chuẩn cho tất cả các đồng hồ trong dòng Fine đồng hồ.
Trường hợp các biện pháp 43,5 mm và rộng 12,7 mm high.Though đường kính lớn, nó hoạt động tốt cho các thẩm mỹ. Tuy nhiên, trường hợp dày hơn so với nó phải được, mà loại bỏ một số sự sang trọng của thiết kế.
Trong palladium các Rotonde de Cartier ngày và đêm casio gold 2014 được bán lẻ với 30.500 € (~ US $ 41,300) và vàng hồng đó là một chút ít hơn, ở 28.500 € (~ US $ 38,600).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét