Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Blancpain Villeret - Chiếc đồng hồ dự trữ năng lượng 8 ngày với mặt quay số bằng men lớn

Blancpain Villeret - Chiếc đồng hồ dự trữ năng lượng 8 ngày với mặt quay số bằng men lớn

Một tháng trước khi BaselWorls 2014 Blancpain đã đưa ra những đồng hồ casio chính hãng tại hà nội vỏ ngoài mới Villeret lần duy nhất đồng hồ đeo tay với một dự trữ năng lượng và tám ngày một lớn feu men quay số, trang bị calories. 1335.
Đồng hồ Blancpain có xu hướng thận trọng theo phong cách nhưng thực hiện cho một tiêu chuẩn cao về vật liệu, phù hợp và kết thúc. Villeret mới này cũng không ngoại lệ. Với một trường hợp 42 mm bằng vàng hồng, các Villeret 8 ngày thường Blancpain trong phong cách, với một thiết kế mỏng, quai nhỏ, tay lá, và tất nhiên là chữ số La Mã lớn trên feu men quay của nó.
 

Khả năng hoạt động vượt trội ở nhiệt độ cao

Bắn nhiều lần ở 1000 ° C, feu lớn (nghĩa đen dịch là "tuyệt vời lửa", nhưng đề cập đến hoặc men sứ nung ở nhiệt độ cao) men quay số có chữ số và văn bản được sơn men và sau đó bị sa thải cùng với chính nó quay. Đây là phức tạp hơn để thực hiện, và cũng bền hơn, phổ biến hơn so với các văn bản in trên mặt đồng hồ.
Một tell câu chuyện ký quay số là bắn men, thay vì sơn mài, là độ dày của quay số đồng hồ casio nữ chính hãng có thể nhìn thấy trong độ mở của cửa sổ ngày.
Phong trào là cal trong nhà. 1335, trong đó có một dự trữ tám ngày năng lượng - đó là 192 giờ - và một cánh quạt trang trí với tổ ong guilloche. Escapement hoán đổi cho nhau H. Moser, mà có thể được hoán đổi trong quá trình phục vụ cho một trong đó là vừa mới đại tu và quy định
Giá cả vẫn chưa được công bố.
 

Bộ máy với sáu hoạt động khác nhau

Chúng tôi muốn dính vào sản xuất các phong trào. Như bạn đã biết với các phong trào sản xuất, với các loại khối lượng chúng ta làm, chúng ta không thể tiếp tục xuống giá. Có nền kinh tế quy mô đá ở vào khoảng một ngàn các phong trào, nhưng đối với các phong trào tương tự. Tại thời điểm này chúng ta làm một ngàn đồng hồ, nhưng với sáu động tác khác nhau.
Chúng tôi có thể tận dụng trên các phong trào của chúng tôi bởi vì bây giờ họ đang trưởng thành. Về lâu dài, chúng tôi muốn có giá cạnh tranh hơn cho các phong trào của chúng tôi, và cung cấp các phiên bản khác nhau của các phong trào của chúng tôi để các thị trường rộng lớn hơn.
Ví dụ, phiên bản Moser của phong trào có một mô-đun casio watch escapement chạy ở 2,5 Hz. Chúng ta có thể có một cái gì đó bằng cách sử dụng tấm chính tương tự nhưng với một escapement tích hợp và 4 Hz cho các thương hiệu khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét