Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Baume & Mercier Clifton 10057 - Đồng Hồ Có Ba Lịch Và Giai Đoạn Trăng

Baume & Mercier Clifton 10057 - Đồng Hồ Có Ba Lịch Và Giai Đoạn Trăng

Ra mắt tại SIHH 2013, Baume & Mercier Clifton 10.057 lịch với ba giai đoạn mặt trăng được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ lịch đầy đủ của tuổi ba mươi và casio bốn mươi, phải xuống để bố trí truyền thống của người quay.
Baume & Mercier đã dựa rất nhiều vào sớm để đồng hồ đeo tay giữa thế kỷ XX như tân trang dòng đồng hồ khác nhau của nó. Điều này là rõ ràng trong chronograph Capeland, và tương tự như vậy cho Clifton.
Các kỳ hạm của bộ sưu tập Clifton, Clifton 10.057 là một chiếc đồng hồ đầy đủ lịch truyền thống, cho thấy ngày, ngày, tháng, mặt trăng giai đoạn. Mặc dù đường kính 43 mm là một kích thước rõ ràng hiện đại, bố trí và phong cách của đồng hồ rõ ràng là lấy cảm hứng từ cổ điển.
 

Thiết kế lịch theo kiểu cổ điển

Tất cả các dấu hiệu cho thấy lịch là rõ ràng, mặc dù một chút nhỏ so với quy mô của vụ việc và quay số. Con trỏ đỏ nghiêng cho ngày chu vi cho mặt đồng hồ là đôi khi rất khó để bắt vì kích thước của nó.
Cũng giống như đồng hồ lịch hoàn chỉnh điển hình, hiển thị lịch được điều chỉnh thông qua cách chỉnh giờ đồng hồ baby-g đẩy ở hai bên của vụ án. Và bởi vì lịch không phải là hàng năm hoặc vĩnh viễn, nó phải được điều chỉnh vào cuối mỗi tháng mà không có 31 ngày.
Có sẵn trong hai màu xanh đậm hoặc bạc, kim đồng hồ chưa một sunburst chải kết thúc, đóng dấu với chữ số và mạ. Bên trong là một ETA 2892 với các module lịch trên đầu trang. Phong trào được trang trí một cách thô sơ, nhưng kết quả là hợp lý dễ chịu và phù hợp với phạm vi giá.
 

Đơn giản với lịch hoàn chỉnh

Chất lượng hơn là trường hợp, trong đó có quai cong thanh lịch với một kết thúc cẩn thận - chải trên mặt và đầu với một ban nhạc đánh bóng ở giữa.
Mặc dù máy móc đơn giản, lịch hoàn chỉnh không phải là một biến chứng thường gặp. Trong thực tế, lịch vạn niên đắt tiền là dễ dàng được tìm thấy. Một lịch hoàn chỉnh đáng chú ý công bố hồi đầu năm nay là Jaeger-LeCoultre Master Calendar.
So với đối thủ cạnh tranh trong niche đồng hồ casio cụ thể này, Clifton 10.057 có lợi thế là giá accessibly, với một bán lẻ của Mỹ $ 4950 tại Hoa Kỳ và S $ 6550 tại Singapore.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét