Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đồng Hồ Baume & Mercier Clifton Flying Tourbillon Sử Dụng Bộ Máy Của IWC

Đồng Hồ Baume & Mercier Clifton Flying Tourbillon Sử Dụng Bộ Máy Của IWC

Baume & Mercier vừa công bố Clifton 1892 bay Tourbillon, một tourbillon nhập cảnh cấp mà nghịch lý là top-of-the-line chiếc đồng hồ của thương hiệu. Bên trong là một phong trào đồng hồ casio chính hãng được thực hiện bởi ValFleurier, nhưng thực sự là một tầm cỡ IWC.
Một thời gian dài trước đây, vào năm 1892 để được chính xác, Baume & Mercier đã giành thời gian thử nghiệm tại Đài quan sát Kew ở London với một chiếc đồng hồ bỏ túi tourbillon. Được trang bị với một phong trào từ IWC, mới Clifton 1892 bay Tourbillon cố gắng để gợi lên một số trong đó vinh quang quá khứ.
 

Phiên bản vàng đỏ chỉ có 30 chiếc

Giới hạn 30 chiếc trong một lớn 45,5 mm trường hợp vàng đỏ, tourbillon Clifton sử dụng sự chuyển động ValFleurier P591, tay vết thương bằng dự trữ năng lượng 50 giờ. Nhưng đó thực sự là cal. 98.900 từ IWC, mà nó sử dụng trong tiếng Bồ Đào Nha Tourbillon tay vết thương.
Đây không phải là lần đầu tiên Baume & Mercier đã mượn tầm cỡ này từ IWC, các tourbillon William Baume từ một casio watch vài năm trở lại sử dụng tầm cỡ như vậy.
Giữ một mắt trên trang SIHH của chúng tôi để cập nhật. Hoặc theo chúng tôi trên Facebook, Instagram và Twitter để theo dõi các diễn biến tại SIHH 2014.
 

IWC Bồ Đào Nha Tourbillon tay vết thương

ValFleurier là một doanh nghiệp thuộc sở hữu của Richemont bí mật phát triển và làm phong trào cho nhóm, trong đó bao gồm Baume & Mercier và IWC. Điều đó tạo ra các nền kinh tế rộng lớn về quy mô và giải thích sự giống nhau kỳ lạ trong các phong trào và đặc tính kỹ thuật trong các sản phẩm trên một số nhãn hiệu Richemont.
The Clifton bay Tourbillon được bán lẻ với Mỹ 59.000 $, rất ít hơn so đồng hồ casio với Mỹ 62.100 $ bán lẻ của IWC Bồ Đào Nha Tourbillon tay vết thương trong cùng một kim loại. Vì vậy, nó là entry-level, nhưng không có nhiều của một món hời, tương đối nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét