Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Giải thích Cơ Chế Lịch Vạn Niên Của Đồng Hồ Cartier Astrocalendaire (Phần 2)

Giải thích Cơ Chế Lịch Vạn Niên Của Đồng Hồ Cartier Astrocalendaire (Phần 2)

Bởi vì phong trào Astrocalendaire là thiết bị dựa, nó giúp baby-g fake loại bỏ những vấn đề này. Thứ nhất, mô-men xoắn cũng là tuyến tính không phụ thuộc vào chuyển đổi lịch, vì tất cả các chỉ dẫn di chuyển dần dần khi các bánh răng biến. So với một cơ chế lịch vạn niên thông thường, các Astrocalendaire có một sự cải thiện 80% biên độ trong thời gian chuyển đổi lịch lengthiest.
Bộ não của cơ chế vĩnh viễn là một bánh xe đa cấp phức tạp bao gồm 19 thành phần, kiểm soát và điều phối các chức năng lịch. Nó bao gồm ba răng thu, chiếm cho 28 tháng hai - 1 tháng 3 năm nhuận chuyển đổi. Một bằng sáng chế được cấp phát trên răng có thể thu vào, một sự đổi mới mà có thể được áp dụng trong các biến chứng khác, trong đó chỉ di chuyển trong từng bước biến.
 

Các lịch được trung tâm kiểm soát

Tất cả các chức năng lịch được kiểm soát bởi các trung tâm, 19 phần số, trừ các ngày. Bởi vì ngày liên tục tiến bộ một cách tuyến tính, từ thứ Hai đến Chủ nhật, nó được liên kết đến các bánh xe giờ. Điều đó cho phép ngày để tiến với thời gian, bất kể ngày hoặc tháng hoặc năm nhuận.
Cơ chế vĩnh viễn thiết bị dựa trên cũng làm cho nó mạnh mẽ hơn vì nó không thể bị phá vỡ. Tất cả các chức năng vĩnh viễn (trừ ngày) được thiết lập thông qua vương miện, và quan trọng đồng hồ baby-g hơn, điều chỉnh lịch trong một đổi sẽ không gây tổn hại cơ chế.
Mặc dù đây không phải là một sáng tạo mới (IWC đi tiên phong này với Da Vinci của nó trong thập niên tám mươi), điều chỉnh lịch thông qua vương miện là eminently thuận tiện. Trong trường hợp của Astrocalendaire, một lượt đầy đủ của chiếc vương miện dẫn đến nhảy chín ngày, do đó, chỉ hơn ba lần lượt đầy đủ của vương miện là cần thiết để thúc đẩy lịch một tháng.
 

Thiết lập hơi rắc rối

Lấy nó thông qua một chu kỳ toàn bộ bốn năm đòi hỏi 81 lượt vương miện, đó là tẻ nhạt, nhưng có thể quản lý, tương đương với tay quanh co một chiếc đồng hồ với một dự trữ năng lượng tám ngày.
Nhưng Astrocalendaire có một ý nghĩa, thêm lợi thế - lịch có thể được đặt ngược lại về phía trước. Vì vậy, nếu lịch là vô tình thiết lập sau ngày hiện tại, nó có thể dễ dàng đảo ngược. Điều này giúp loại bỏ sự bất tiện khi phải chờ đợi cho đến ngày thực tế bắt kịp trong một lịch vạn niên bình thường mà chỉ có thể được thiết lập theo một hướng như trường hợp với cơ chế IWC Da Vinci. 
Thiết lập lịch thông qua các vương miện cũng giúp loại bỏ các vấn đề khó chịu vì phải tham khảo các hướng dẫn để tìm ra đẩy cho báo chí để thúc đẩy chỉ lịch cá nhân.Nhưng Astrocalendaire không có một đẩy, để thúc đẩy các chỉ số trong ngày, đó là tách biệt với cơ chế lịch vạn niên. Điều này rất dễ thực hiện, một đẩy đồng hồ baby-g giá rẻ tiến nó bằng một ngày, trong khi một tuần có bảy. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét