Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Đồng Hồ Bỏ Túi Mang Phong Cách Mới Của Panerai - Pocket Watch Tourbillon GMT Ceramica PAM446

Đồng Hồ Bỏ Túi Mang Phong Cách Mới Của Panerai - Pocket Watch Tourbillon GMT Ceramica PAM446

Đầu tiên đồng hồ bỏ túi của Panerai là Tourbillon GMT Ceramica PAM00446, trong đó có một phong trào skeletonised gồm có một tourbillon và múi giờ thứ hai, trong một đồng hồ casio nữ chính hãng trường hợp gốm đen.
Tại SIHH 2013 Panerai ra mắt một chiếc đồng hồ bỏ túi, các các Tourbillon GMT Ceramica PAM446, lần đầu tiên cho thương hiệu. Bên trong là sự chuyển động cùng P.2005 / S đầu tiên được sử dụng trong Radiomir Tourbillon GMT gốm 'Lo Scienziato' PAM348 công bố trong năm 2010.
Các PAM446 đồng hồ bỏ túi, cũng như họ hàng của nó Lo Scienzato, là chiếc đồng hồ hiện đại tốn kém nhất Panerai, đánh dấu đỉnh cao của quyền định giá của nó. Đây có lẽ là cuối cùng chúng ta sẽ thấy các biến chứng với sáu thẻ giá con số từ Panerai, ít nhất là trong một thời gian, khi thị trường đồng hồ nguội. Trong thực tế, Panerai hiện đang đi theo hướng ngược lại.
 

Vỏ đen với dây đeo cũng cải tiến

Đo rộng 59 mm, PAM446 là không thực tế để sử dụng thực tế, nhưng làm cho một phụ kiện máy tính để bàn ấn tượng - đó là cung cấp một hỗ trợ bàn để biến nó thành một chiếc đồng hồ bàn. Trường hợp này là màu đen gốm, như là dây chuyền đồng hồ.
Các P.2005 / S chuyển động là một tầm cỡ cực lớn tại 16 3/4 Lignes, hoặc khoảng 38 mm. Tất cả các cây cầu có một kết thúc PVD màu đen, và mở làm việc trong một hơi steampunk, kiểu dáng công nghiệp, bao gồm một tấm lưới cơ sở. Phong trào không nói nhiều trong tĩnh mạch của trang trí đồng hồ casio nữ dây da cao cấp truyền thống, nhưng sau đó sẽ là không thích hợp với sự nhạy cảm của đồng hồ bỏ túi này.
Tất cả các chỉ số bộ xương - bạn có thể thấy ngay qua - đó là thực sự hỗ trợ cho phong trào, bảo vệ nó đến vụ án. Phong cách này cũng tương tự như Cartier Đại Biến Pocket Watch hiện tại SIHH năm ngoái.
 

Tourbillon 30s Cho Hai Lần Quay Một Phút

Tại 8:00 là Panerai điều tourbillon bất thường. Không giống như hầu hết các tourbillons có các trục của sự cân bằng và tourbillon vận chuyển trên cùng một mặt, các tourbillon vận chuyển Panerai quay trên một mặt phẳng vuông góc với bánh xe cân bằng, giống như một rotisserie ngang. Và đó là một tourbillon 30 giây, làm cho hai quay một phút.
Tiểu giây là vào lúc sáu giờ và bởi vì đồng hồ có một GMT mặt, 24 chỉ thị cho khu vực lần thứ hai là 12 Qua mặt sau là chỉ số dự trữ năng lượng, trong đó đứng đầu ra tại mua đồng hồ casio chính hãng ở đâu sáu ngày, nhờ ba thùng của nó.
Giới hạn 50 chiếc, các PAM446 bán lẻ 165.000 € trước thuế, tương đương khoảng 220.000 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét