Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Trên Tay Đồng Hồ Rotonde de Cartier Perpetual Calendar Chronograph

Trên Tay Đồng Hồ Rotonde de Cartier Perpetual Calendar Chronograph

Một sự thêm vào giá đồng hồ g-shock dải đồng hồ Cartier của Mỹ cho SIHH 2013 là Rotonde de Cartier Perpetual Calendar Chronograph. Sử dụng 1904CH MC phong trào trong nhà với việc bổ sung một mô-đun lịch vạn niên, các Rotonde mới điền vào một phân khúc thị trường đã có sản phẩm nào cho đến bây giờ.
Sự chuyển động vĩnh viễn 1 đã được phát triển cùng với Andreas Strehler. Đang phát triển thực hiện trong nhà bây giờ?
Bạn sử dụng để có một số palladium vỏ đồng hồ. Bất cứ điều gì xảy ra với những? Chúng tôi đang dừng lại với các tài liệu đó. Bởi vì palladium không cảm nhận của khách hàng như một loại vật liệu cao quý, nhưng đó là chi phí cao. Chúng ta có thể mong đợi một số sản phẩm mới triệt để từ Moser trong thời gian tới?
 

Rotonde de Cartier Perpetual Calendar Chronograph vàng trắng

Đường kính trường hợp là 42 mm. Hai kim loại có sẵn, vàng trắng với một dial bạc cổ điển (khoảng EUR53,500) hoặc vàng hồng với một dial sô cô la (khoảng EUR50,000).
Đáng chú ý là hoàn thiện phong trào đã được cải thiện so với trước đó lặp đi lặp lại của MC phong trào 1904 được sử dụng trong các dòng đồng hồ Mỹ. Tầm cỡ tại một đồng hồ điện tử casio giá rẻ môn thể thao kết thúc đơn sắc, Sunray chải trên cầu, cùng với các cạnh vát đánh bóng và nổi bật.
Điều đó đang được nói, phong trào này là có thể làm với một chút màu sắc, cũng như hình dạng phức tạp hơn trên các cây cầu.
 

Thập giá Maltese trong thùng

Phong trào là một tầm cỡ lớn, như là màn hình hiển thị lịch, đó là lý do cho đường kính 47 mm của đồng hồ. Và đó là dày 15,7 mm, cho nó rất nhiều sức nặng. Các trường hợp Rotonde de Cartier không cho vay mình cũng để như một trường hợp kích thước lớn, bởi vì các dòng gián đoạn của vụ án nhấn mạnh, chứ không phải là ẩn, hình dạng của đồng hồ.
Các Astrocalendaire là một phiên bản giới hạn của 100 số đồng hồ bạch kim với giá bán lẻ là 150.000 € trước thuế, tương đương với khoảng $ 205,000.
Đối với mức độ này của nghề đó là baby-g cái giá phải trả, và sau đó một số. Giá bán lẻ như sau: 367.000 đô la Singapore, tương đương khoảng US $ 287,000, cho Malte Tourbillon Openworked; và Di sản Traditionnelle 14-Day Tourbillon Openworked là 525.000 đô la Singapore, tương đương với khoảng $ 411,000.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét