Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Thông Số Kỹ Thuật Của Đồng Hồ Luminor 1950 Left-handed 3 Days PAM557

Thông Số Kỹ Thuật Của Đồng Hồ Luminor 1950 Left-handed 3 Days PAM557

Chiếc đồng hồ đầu tiên tiết lộ từ SIHH 2014 dòng của Panerai Luminor 1950 là trái tay 3 ngày PAM557, được trang bị baby-g với phong trào P.3000 trong nhà.
Các Luminor 1950 trái tay 3 ngày PAM00557 có một trường hợp thép 47 mm và một tinh Thủy tinh hữu cơ, làm cho nó thực chất là một Destro (hoặc thuận tay trái) phiên bản của Panerai PAM372. Mặc dù hầu hết đồng hồ Panerai có vương miện trên bên phải, một số bản độ tuổi ba mươi đã cho hải quân Ý đã được thực hiện với vương miện ở bên trái để kích biển thuận tay trái.
Nó có các chi tiết quay số tương tự như PAM372: xây dựng một bánh sandwich (quay số có cắt rời và một tấm phủ bằng sơn phát sáng dưới đây) cũng như các văn bản khắc.
 

Nhìn phức tạp nhưng sử dụng khá dễ

Thậm chí nếu lịch có vẻ phức tạp ở cái nhìn đầu tiên, nó rất dễ dàng để có được sử dụng để. Màn hình hiển thị lịch lớn và rõ ràng, và các cửa sổ màu xanh rất dễ phát hiện. Tuy nhiên, các font Arial cho các văn bản lịch là hoàn toàn tẻ; serif font sẽ phù hợp với phong cách tổng thể tốt hơn.
Xoay Astrocalendaire hơn và MC phong trào 9459 được tiết lộ. Các cây cầu là một cách chỉnh giờ đồng hồ g-shock phần mở làm việc để lộ rất nhiều các bánh răng, 67 để được chính xác, cơ chế lịch vạn niên.
Tự động với một dự trữ năng lượng 50 giờ, phong trào được thực hiện trong hội thảo Cartier đồng hồ tốt cao vừa mở ra tại Geneva, nằm trên cửa hàng của mình trên đường phố mua sắm sang trọng bên bờ hồ tại Rue du Rhône 35.
 

Và chỉ số năm nhuận được ngồi trên một trong những cây cầu

Bởi vì nó được lắp ráp và hoàn thành trong hội thảo Geneva , nó đủ điều kiện cho Geneva Seal, đã được tân trang lại vào năm 2011 với các tiêu chuẩn mới có hiệu lực từ năm ngoái.
Các PAM557 mới sử dụng sự chuyển động P.3000, đó là tay vết thương bằng thùng đôi và dự trữ năng lượng ba ngày. Nó được phân phối với một dây đeo cao su cũng như một tinh Plexiglas tùng.
Các PAM557 sẽ bán lẻ với giá 8.200 € (~ US $ 11,100) trước thuế với giao hàng khoảng giữa năm 2014.
Mặc dù phong trào trang trí rất đơn giản về màu sắc, thực tế là đơn sắc, nó được thực hiện một cách cẩn thận. Tất cả mọi thứ được hoàn thành phù hợp với các tiêu chuẩn Geneva Seal. Một chi tiết đồng hồ baby-g đáng chú ý là tạo hạt tròn cách đều nhau trên tấm cơ sở. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét