Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Chi Tiết Đồng Hồ Rotonde de Cartier Earth And Moon Sở Hữu Một Tourbillon

Chi Tiết Đồng Hồ Rotonde de Cartier Earth And Moon Sở Hữu Một Tourbillon

Các Rotonde de Cartier Trái đất và Mặt trăng là một tourbillon và casio gold 2014 mặt trăng giai đoạn, ngoại trừ các tourbillon và giai đoạn mặt trăng là một và giống nhau. Tạo phối hợp với Renaud & Papi, Trái đất và Mặt trăng có giai đoạn mặt trăng theo yêu cầu, được gọi là với một đẩy về vụ án.
Trong khi đó, hầu hết các cơ chế giai đoạn mặt trăng mới là những cải tiến trong tính chính xác của giai đoạn mặt trăng, thường đạt được bằng cách sử dụng bánh răng với nhiều răng, mục tiêu Carole Forestier trong việc phát triển tầm cỡ này là để cung cấp một thay thế cho màn hình hiển thị giai đoạn trung thu truyền thống.
Forestier, người đứng đầu phát triển kỹ thuật của Cartier, có biệt tài sáng tạo lại tưởng tượng ra các biến chứng thông thường, với Astrocalendar mới là một ví dụ. Trong Rotonde de Cartier Trái đất và Mặt trăng, mặt trăng giai đoạn hiển thị được ẩn, đến khi kêu gọi bằng một đẩy vào lúc bốn giờ.
 

Các cửa sổ giai đoạn mặt trăng mới

Các khẩu độ cho các chức năng tourbillon là đĩa mặt trăng, trong khi cái bóng của mặt trăng được ẩn bên dưới mặt đồng hồ vào lúc bốn giờ. Các đẩy bốn sẽ đưa ra các đĩa giai đoạn mặt trăng, mà dừng lại trên tourbillon, do đó cho thấy tuổi của mặt trăng.
Đẩy hai là dành cho khu vực lần thứ hai, trong khi một trong bốn là giai đoạn mặt trăng theo yêu cầu Sau khi đẩy được phát hành, đĩa mặt trăng dao động một lúc trước khi trượt trở lại vào giờ giải lao theo quay số. Một cơ chế đảm bảo giảm xóc đĩa mặt trăng di chuyển nhanh chóng chưa thuận lợi.
Cơ chế giai đoạn mặt trăng ở đây bao gồm hai phần, là cơ chế thông thường giai đoạn mặt trăng đầu tiên có bánh xe, và phần thứ hai là thành phần bộ nhớ, mà nhớ lại tuổi hiện tại của đồng hồ casio edifice mặt trăng và sau đó hiển thị nó theo yêu cầu. Không giống như một cơ chế đồng hồ bấm giờ, bộ nhớ trăng dựa trên một cam để đảm bảo đĩa mặt trăng dừng lại ở điểm ngay.
 

Hình ảnh có sẵn cho thấy đĩa mặt trăng giai đoạn sử dụng

Các giai đoạn mặt trăng là chính xác đến một ngày trong 126 năm, đó là so sánh với các ngành công nghiệp tiêu chuẩn chính thức của một ngày ở 122,5 năm. Ngoài các giai đoạn mặt trăng, đồng hồ cũng có một múi giờ thứ hai, chỉ bởi một con trỏ tại 12:00. Đây là tiên tiến trong từng bước một giờ do đẩy hai.
Làm trung tâm trên quả địa cầu mở đã sơ (vì vậy tên trái đất và mặt trăng), màn hình hiển thị thời gian và múi giờ thứ hai là vào các lớp trên của mặt số hai cấp độ. Cũng trên lớp trên là quá khổ, chữ số La Mã skeletonised làm bằng vàng trắng và kết thúc với một đầu chải và các đường viền. Đó là bên dưới "IIII" rằng đĩa mặt trăng giai đoạn cư trú khi không sử dụng.
Dưới đây chữ số La Mã là ngọc lưu ly quay số, trong một màu xanh giàu đốm vàng. Quyết định sử dụng ngọc lưu ly để quay số, và cũng là đĩa giai đoạn mặt trăng, một phần lịch sử - Cartier sử dụng đá rộng rãi trong đồng hồ xa xỉ của hai mươi và ba mươi.
 

Các đĩa mặt trăng giai đoạn ẩn ở phía dưới bên phải

Bao gồm 362 phần, MC phong trào 9440 là dẫn gió và có dự trữ năng lượng ba ngày. Giống như một số biến chứng khác từ Cartier, phong trào này được sản xuất bởi Renaud & Papi, đảm bảo một mức độ cao về chất lượng và mạnh mẽ (và giá cả) kết hợp bởi những chuyên gia phong trào độc lập.
Những cây cầu của phong trào là mở làm việc trong một motif xuyên tâm, mang đến cho tâm trí sao và sao chổi. Họ tính năng một kết thúc chải trên, bevels đánh bóng hàng đầu và nổi bật tất cả các vòng, một phong cách trang trí phổ biến trong nhiều đồng hồ Cartier Mỹ đồng hồ.
Dưới đây là bộ xương là cầu nối thúc là tương tự như đơn sắc và không kém tốt, tất cả các bánh xe tròn hạt, và nếu cần thiết các nan hoa và vành được vát và đánh bóng.
Hơn về phía trước, các cầu tourbillon là màu đen bóng, với một kết thúc đẹp trên Chaton cho viên ngọc nắp. Nhưng cây cầu tourbillon bằng phẳng, chứ không phải tròn, mà có thể đã được hấp dẫn hơn và cũng khó khăn hơn để thực thi.
Tại 47 mm rộng với một trường hợp bạch kim, các Rotonde de Cartier Trái đất và Mặt trăng là một chiếc đồng hồ lớn và quá đắt. Kết hợp với quay số màu xanh, chiếc đồng hồ gần như phô trương vẻ bề ngoài của nó, mà là điển hình cho Cartier. Nhưng điều đó không nhất thiết phải là một điều xấu, vì hầu hết các đồng hồ Cartier dính vào một công thức thiết kế đã cố gắng và thử nghiệm. Điều này xuất phát từ thành công tiêu chuẩn.
Các Rotonde de Cartier Trái đất và Mặt trăng là một phiên bản giới hạn 50 chiếc với số giá bán lẻ là 230.000 € trước thuế (~ US $ 315,000). Thêm 10 miếng sẽ được thực hiện với đồng hồ điện tử casio giá rẻ kim cương baguette về vụ việc và bezel, với một thẻ giá 490.000 € (~ US $ 671,000).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét